1

Chiếm tỷ lệ khá cao trong các loại bệnh liên quan đến phụ nữ, yếu sinh lý thường gặp ở chị em đang trong độ tuổi tiền mãn kinh và sinh sản. Liệu có cách nào phòng tránh được bệnh lý này hay không, nguyên nhân chủ yếu là do đâu, mọi thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề này sẽ nhanh chóng được giải đáp.

Nguyên nhân bệnh yếu sinh lý nữ

Trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày hầu hết chị em đều phải trải qua rất nhiều những áp lực khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và kiệt sức. Các cơ quan trong cơ thể cũng chịu ảnh hưởng không hề nhỏ của những tác nhân này, nội tiết tố bắt đầu có sự thay đổi theo chiều hướng xấu đi cùng với đó là sự gia tăng ngày càng nhau chóng của các bệnh liên quan đến sinh lý và sức khỏe sinh sản của chị em.

>> Cach chua yeu sinh ly cho nam gioi


Rối loạn kinh nguyệt cũng rất dễ đẩy chị em đến các bệnh sinh lý nữ, ở người bình thường chu kỳ hành kinh sẽ kéo dài trong khoảng từ 4-7 ngày và thường lặp đi lặp lại theo từng tháng. Nếu thấy kinh không còn đều nữa, bị chậm ngày hoặc thời gian kéo dài hơn thì chứng tỏ bạn đang có nguy cơ mắc bệnh rất cao.
Thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu bia, ăn uống sinh hoạt không điều độ. Bỏ bữa hoặc ăn đồ ăn không đảm bảo dinh dưỡng, ngủ không đủ giấc đều là nguyên nhân yếu sinh lý nữ hàng đầu.

Biểu hiện của yếu sinh lý nữ thường gặp

Chị em cần đến gặp bác sỹ khi nhận thấy cơ thể có những thay đổi sau.
Trong quan hệ tình dục thường mất dần ham muốn dù đối phương không ngừng kích thích và tác động mạnh mẽ. Khi giao phối âm đạo bị khô gây đau rát ở vùng kín, không tìm được cảm giác thoải mái như trước.
Phụ nữ bị yếu sinh lý thường xuyên căng thẳng và hay cáu gắt vô cớ. Khó ngủ, khi ngủ thường xuyên đổ mồ hôi.

Đau nhức xương khớp hay đau đầu cũng là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nữ, nhưng rất ít khi chị em để ý và cho là chuyện thường khi cơ thể bị mệt mỏi.
Dấu hiệu nữa thường xảy ra ở chị em như căng tức ngực, tóc gãy rụng da dẻ không còn mịn màng như trước hoặc tăng cân nhanh chóng cũng dẫn đến yếu sinh lý nữ nghiêm trọng.

Để phòng tránh các bệnh yếu sinh lý chị em cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết, vừa cho giúp tăng kỹ năng chăm sóc bản thân vừa có thể kịp thời ứng biến với các trường hợp xấu xảy ra ngay trên cơ thể của mình. 
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top