1

Tần suất quan hệ nhiều hay ít phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe cũng như thời điểm của các cặp đôi bắt đầu quan hệ. Cảm giác đến và đi cũng rất nhanh khiến thời gian quan hệ không duy trì được lâu thì tinh trùng đã phóng vào âm đạo rồi. Gây ảnh hưởng đến độ khoái cảm và ham muốn ở những lần sau của bạn. Một vài phương pháp dưới đây là cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả mà không đau đớn.



Sử dụng bao cao su

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng bày bán các các loại bao cao su với đủ màu đủ vị, chúng được gọi với những cái tên hết sức thú vị đồng thời cũng phục vụ một chức năng đặc biệt nào đó. Tác dụng chủ yếu của bao cao sư là bảo vệ vùng kín của bạn khỏi viêm nhiễm khi quan hệ. Cung cấp chất bôi trơn khi tử cung của nữ giới hoặc tinh dịch ở nam không tiết ra đủ khi giao hợp.

>> cách điều trị bệnh yếu sinh lý

Đây là cách kéo dài thời gian quan hệ được hầu hết các bác sỹ khuyên dùng vừa nhanh chóng tiện lợi lại đảm bảo cho sức khỏe của đôi bên không bị tổn hại. Nhiều bạn thắc mắc tại sao bao cao su lại được chia theo các vị khác nhau, dễ hiểu thôi bởi các dịch thể tiết ra từ vùng kín sẽ có mùi hơi tanh. Các hương vị được sản xuẩ ra bao cao su có thể khử được những mùi này, đem lại cho bạn nhiều khoái cảm và năng lượng trong khi quan hệ.

Lựa chọn tư thế phù hợp



Tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và áp dụng đúng cả, nhiều thực tế đã chứng minh nam trên là cách kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn rất nhiều khi mà các bạn vật lộn trên giường mà không tìm được khoái cảm.

Để tìm hiểu thêm nhiều tư thế làm tình cũng rất hiệu quả khác bạn có thể tham khảo thêm ở một vài các trang báo về sức khỏe hoặc seach trên google tìm kiếm. Xem xét là lựa chọn tư thế phù hợp với mình nhất.

Thay đổi tư thế trong khi quan hệ

Không nên giữ quá lâu ở một trạng thái vì như vậy cả bạn nam và bạn nữ đều nhanh mỏi và mất sức không còn muốn tiếp tục nữ. Thay đổi tư thế vừa để kích thích cương dương hoạt động mạnh mẽ hơn đồng thời giúp cho sự ham muốn không bị mất dần trong khi quan hệ. Cách kéo dài thời gian quan hệ này cũng được các cặp đôi áp dụng khá nhiều.

Thông tin được cung cấp qua bài viết này cũng có thể giúp các bạn được phần nào trong việc duy trì đời sống tình dục của mình. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe và sinh hoạt lành mạnh!


Đăng nhận xét

 
Top