3

Hiện tượng nam giới không làm chủ được cương dương đã khiến không ít cánh mày râu cảm thấy xấu hổ khi đứng trước người bạn đời quyến rũ và xinh đẹp của mình. Tại sao lại như vậy, thấu hiểu nỗi khổ ấy chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng thuốc bắc được giới thiệu qua bài viết dưới đây sẽ có thể chia sẻ phần nào cho bạn những khó khăn này.

>> Cách chữa xuất tinh sớm

Rượu ba kích và rượu tắc kè



Được đánh giá là hai đại diện nổi trội của thuốc bắc, rượu ba kích và rượu tắc kè  mang đến cho người bệnh nhiều công dụng hiệu quả giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực.

Đầu tiên là rượu ba kích thành phần chủ yếu là 1kg ba kích tươi, 0,5 kg Dâm dương hoắc khô, 0,5 kg nấm ngọc cẩu khô, 100g đỗ trọng, 100g đương quy, 100g Sa sâm, 100g Cam thảo, 100g Cẩu kỷ tử, 100g Đại táo và 7 lít rượu trắng Rửa qua các vị thuốc với nước sạch rồi ngâm chung với nhau vào một cái hũ lớn trong khoảng thời gian một tháng. Dùng từ 3-4 ly nhỏ mỗi ngày trong lúc ăn, tần suất liên tục trong hai tuần là có thể thu được kết quả.

Chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng rượu tắc kè cũng là một phương thuốc không  thể bỏ qua. Với 1 đôi tắc kè, 1 cái tinh hoàn ngựa, 30g nhục thung dung, 30g ba kích, 30g kỷ tử, 120g sơn thù, 4g trầm hương, 120ml mật ong và 2.5 lít rượu trắng.

Cho thuốc vào ngâm chung với rượu và mật ong trong khoảng 2 tuần. Uống 10ml, mỗi ngày và ngày uống 2 lần là cách phòng chống và điều trị bệnh dương suy, suy nhược cơ thể, lưng đau gối mỏi, chân tay lạnh nhanh chóng.

Có nên dùng thuốc bắc chữa xuất tinh sớm ở nam giới không



Một số người cũng khá chủ quan tự ý mua thuốc về uống mà không có sự hướng dẫn từ bác sĩ nên đã gặp phải một số tác dụng phụ hoặc mua nhầm các loại thuốc kích dục gây tổn hại tới bộ phận sinh dục cũng như sức khỏe của mình.

Đã là thuốc thì đều có hai mặt lợi và hại, nếu sử dụng đúng cách bạn có thể hạn chế được tối đa những tác dụng phụ từ nó.

Có thể nhận thấy, những hạn chế thường gặp ở các loại thuốc chữa xuất tinh sớm ở nam giới trên thị trường hiện nay đó chính là dễ gây ra tác dụng phụ cho cơ thể, thời gian sử dụng thuốc được quy định nghiêm ngặt và không bảo đảm về lâu về dài.

Chính vì thế, người bệnh có thể lựa chọn sử dụng các thực phẩm hàng ngày để điều trị xuất tinh sớm kết hợp với những thói quen tốt khi quan hệ tự nhiên là mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết.



Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top