1

Căn bệnh thường gặp trong chuyện giường chiếu của các chị em, giảm ham muốn ở nữ giới là nguyên nhân hàng đầu làm các cuộc tình đi đến sự tan vỡ. Cướp đi niềm vui làm mẹ của đa số các bạn trẻ hiện nay bởi căn bệnh vô sinh khó chữa. Hiểu biết cũng như trau dồi cho mình thêm những kỹ năng và kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe sinh sản là việc làm vô cùng cần thiết.

>> Cách chữa bệnh yếu sinh lý đơn giản

Giảm ham muốn và các biểu hiện

Chắc chắc thuật ngữ này đã được nhắc đến rất nhiều trên các mạng xã hội cũng như các tờ báo về gia đình và sức khỏe. Tuy nhiên không mấy được các chị em để ý đến, giảm ham muốn ở nữ giới là gì? được gọi là chứng rối loạn ham muốn tình dục nữ giới làm  suy giảm chức năng của cơ quan sinh dục làm mất dần mong muốn ân ái với bạn tình.

Theo nghiên cứu mới đây cho  thấy một con số đáng báo động, về số lượng phụ nữ ở độ tuổi từ 18 đến 59 mắc chứng giảm ham muốn tình dục nữ hiện nay chiếm con số khá cao. Khi mắc chứng suy giảm ham muốn ở nữ, chị em sẽ không có hứng thú, cảm thấy như bị quấy rầy bởi quan hệ tình dục hay bất kể những vấn đề gì liên quan đến chuyện ấy.
Lúc này hocmoon testosterone của nữ giới bị suy giảm dần, đặc biệt là bước sang tuổi mãn kinh.  Lượng nội tiết tố này sẽ giảm mạnh hơn nữa nếu bị tác động bởi sự mệt mỏi và căng thẳng của cơ thể từ đó làm suy giảm ham muốn tình dục ở nữ nhanh chóng hơn.
Ảnh hưởng của việc sử dụng thuốc tránh thai cũng làm hạn chế sự phát triển của nội tiết tố sinh dục.

Các cách phòng tránh hiệu quả

Để giải quyết sự giảm ham muốn ở nữ giới có rất nhiều cách nhưng có lẽ phương pháp dân gian nhờ các thực phẩm của nguồn gốc tự nhiên vẫn được mọi người hưởng ứng và quan tâm nhiều nhất.
Không chỉ cung cấp dinh dưỡng và năng lượng hàng ngày cho cơ thể, các loại rau xanh và hoa quả sạch còn bổ sung thêm nhiều thành phần tăng cường sự sản sinh hooc mon sinh sản ở nữ giới rất tốt.

Một chế độ ăn uống điều độ cùng một những thói quen tốt như tập thể dục mỗi ngày, ngủ đủ giấc và đặc biệt là không thức quá khuya để cơ thể luôn ở trạng thái ổn định nhất. Xóa tan căng thẳng  và mệt mỏi bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, chơi một môn thể thao lành mạnh, xem một bộ phim hay hoặc làm những việc mà bản thân mình yêu thích là cách làm tốt và hiệu quả nhất làm giảm ham muốn ở nữ giới.


Để cuộc sống của bạn luôn tràn đầy hứng khởi và cho những cuộc tình thêm trọn vẹn, các thông tin về giảm ham muốn ở nữ giới ở trên sự giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Đăng nhận xét

 
Top