3

Thuộc phạm trù liên quan đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh, liệt dương ở nam giới là nguyên nhân chính dẫn đến sự suy sụp về tinh thần và phong độ trước người phụ nữ của đời mình.

Liệt dương ở nam giới có nguy hiểm không  

Được chia thành ba cấp độ, nhẹ, vừa và nặng ở mỗi một mức độ sẽ có sự đe dọa đến sức khỏe là khác nhau.


Nhẹ: ở cấp độ này các triệu chứng vẫn còn khá mơ hồ, dương vật có thể không cương cứng được lâu và hay bị xìu khi đến giây phút quan trọng.

>> Những cách chữa yếu sinh lý cho nam giới

Liệt dương ở nam giới mức độ trung bình: dương vật thường xuyên bị mất độ cương cứng và không thể thực hiện một số các chức năng của mình.

Mức độ nặng: lúc này dương vật đã mất hoàn toàn sự kiểm soát, không thể cương cứng mặc dù được kích thích rất nhiều.

Nếu chữa trị kịp chữa trị có thể gây nên nhiều chứng bệnh mãn tính khác đe dọa đến sức khỏe của người bệnh. Cuộc sống vợ chồng cũng bị đảo lộn khi nguyện vọng của hai bên không được thỏa mãn. Cũng lý giải tại sao ngày càng nhiều người mắc vô sinh đến thế. Liệt dương ở nam giới thực sự mang đến không ít những nguy hại khiến các bạn nam mất đi bản lĩnh của mình.

Liệt dương ở nam giới do đâu  

Có không ít các lý do được liệt kê hàng loạt qua những cuộc điều tra khảo sát của các bác sỹ chuyên khoa. Điểm qua một vài nguyên nhân chính hay gặp nhất giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về chúng.

Tình trạng sức khỏe không ổn định, có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch dẫn đến liệt dương ở nam giới khá nhiều. Một phần cũng đến từ những áp lực công việc, thiếu sự quan tâm chia sẻ của bạn tình.


Tuổi tác: là vấn đề liên quan đến yếu tố tự nhiên, cơ thể sẽ dần bị lão hóa theo độ tuổi, chính bởi vì như vậy nên đa số người mắc liệt dương thường dơi vào độ tuổi ngoài 30.

Sử dụng các loại thuốc tránh thai hoặc thuốc điều trị các bệnh về tim mạch, xương khớp không đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn đến liệt dương chủ yếu hiện nay. Vậy nên đừng xem nhẹ sự chỉ dẫn của bác sỹ cũng như lạm dụng thuốc quá mức.

Liệt dương ở nam giới và các bệnh lý liên quan luôn là tâm điểm được không chỉ phái mạnh quan tâm mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng cần bổ sung thông tin để cùng chồng vun đắp hạnh phúc và xây dựng gia đình trọn vẹn.


Đăng nhận xét

  1. mình nghĩ liệt dương do những bệnh lý gây nên thôi. chứ bình thường hiếm khi liệt dương do mấy vấn đề khác lắm

    Trả lờiXóa

 
Top