2

Đặc trưng cho giới tính của người đàn ông, sự phát triển của tinh trùng có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý nam giới. Cách nhận biết tinh trùng khỏe hay yếu như thế nào. Đọc những thông tin dưới đây bạn sẽ có được không ít những kỹ năng để có thể tự chăm sóc cho bản thân mình.

Hình thái biểu hiện của tinh trùng

Xuất phát từ yếu tố biểu hiện ra bên ngoài của tinh trùng mà từ đó các bạn nam có thể nhìn ra được liệu mình đang ở trạng thái bình thường hay bất thường.

TIN LIÊN QUAN
>> Trị yếu sinh lý hiệu quả và đơn giản tại nhà cho nam giới


Thông qua màu sắc, các bạn hãy để ý nếu tinh trùng khỏe mạnh thì tinh dịch sẽ có màu hơi vàng hoặc trắng. Nhưng nếu thấy tinh dịch đổi sang các màu như: trắng sữa, vàng xanh, màu hồng, màu đỏ thì chứng tỏ tinh trùng và cơ quan sinh dục của bạn đang gặp vấn đề lớn. Khi đó biện pháp tốt nhất là đến các phòng khám để được điều trị kịp thời.
Chắc hẳn các bạn sẽ không quên hình dạng của tinh trùng chứ? 

Thường được ví như chú nòng nọc con, cách nhận biết tinh trùng khỏe thông qua hình dạng này chỉ cần trên 30% số tinh trùng có hình dạng bình thường thì bạn cũng sẽ được coi là có tinh trùng khỏe mạnh.

Trong mỗi lần xuất tinh khi quan hệ tình dục với bạn gái, cơ thể nam giới sẽ phóng ra một lượng tinh trùng khá lớn từ 2 – 5ml, chiếm khoảng từ 60-80 triệu tinh trùng trên một ml mới có đủ sức để công phá được lớp màng bao bọc của buồng trứng.

Đặc tính bên trong

Thời gian hóa lỏng của tinh trùng khi được phóng ra ngoài cũng sẽ là cách nhận biết tinh trùng khỏe hay yếu được nhiều bác sỹ chuyên khoa sử dụng. Để biết chính xác được tình trạng hiện tại của yếu tố sinh lý này, các bạn nam cần làm xét nghiệm tinh dịch càng sớm càng tốt. Từ đó cải thiện được sức khỏe sinh sản của mình.

Không hề dễ dàng để nhận biết được độ kết dính của tinh trùng,  nhưng đây lại là yếu tố không thể xem nhẹ. Quyết định đến bản lĩnh và phong độ của người đàn ông, cách nhận biết tinh trùng khỏe thông qua độ kết dính như sau. Bạn chỉ cần lấy một ống nghiệm thủy tinh rồi chạm vào hỗn hợp tinh dịch đã được hóa lỏng. Nếu tinh trùng khỏe mạnh thì sợi tinh dịch có thể kéo dài khoảng 2cm, còn không thì có nghĩa là chúng đang gặp không ít vấn đề.

Luôn mong muốn có được phút giây trọn vẹn bên cạnh người phụ nữ của đời mình. Để sở hữu một sức khỏe sinh lý ổn định và bình thường, các bạn nam cần quan tâm nhiều hơn nữa đến sự thay đổi của cơ thể mình. Cách nhận biết tinh trùng khỏe ở trên rất mong có thể đem lại cho bạn nhiều lợi ích.



Đăng nhận xét

 
Top