1

Là căn bệnh thầm kín của các cặp vợ chồng trong cuộc sống sinh hoạt tình dục, khiến cho các cảm giác yêu dần biến mất và trở nên tồi tệ. Lãnh cảm ở cả nam và nữ có cách nào khắc phục được không, chữa trị như thế nào hiệu quả tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Các biểu hiện thường gặp

Đối với nữ:  cảm thấy e ngại khi đến gần chồng mình, không có ham muốn mặc dù đã được kích thích. Tự ti vào bản thân mình, khi quan hệ tử cung không mở được to các chất nhờn tiết ra ít sẽ đem đến cảm giác đau rát ở vùng kín. Âm thầm chịu đựng chỉ khiến các chị em thêm mệt mỏi và bị khủng hoảng tâm lý khi nghĩ đến việc quan hệ.



Đối với nam: thì biểu hiện ở việc xuất tinh sớm khi đang quan hệ, khi cương dương chạm nhẹ vào âm đạo là tinh hoàn đã ngay lập tức phóng tinh và cổ tử cung. Dễ gây mất khoái cảm và thời gian quan hệ bị rút ngắn lại. Cương dương trơ ra  hoặc không thể cương cứng cũng là một trong những biểu hiện rất dễ nhận biết.

Cách chua benh yeu sinh ly hiệu quả

Khoa học đã tìm ra được không ít các liệu pháp tốt giúp cho việc điều trị lãnh cảm ở cả nam và nữ. Mặc dù vậy những tình trạng bệnh vẫn không hề giảm xuống do sự dấu diếm, e ngại mà không dám đi khám, đến khi bệnh tình trở nặng thì đã quá muộn. Bởi vậy mới thấy hiện nay vô sinh hiếm muộn lại nhiều như vậy, các phòng khám phụ khoa không lúc nào hết người.

Cách điều trị vẫn được các bác sỹ khuyên dùng nếu ở trong giai đoạn nhẹ đó là:



 Ăn uống và sinh hoạt điều độ: các bạn không hề biết rằng lãnh cảm ở cả nam và nữ thường được tạo ra bởi những thói quen xấu hàng ngày. Thường xuyên thức khuya, tham công tiếc việc dễ dẫn đến căng thẳng mệt mỏi và stress kéo dài. Sử dụng các chất kích thích nhiều không chỉ phá hủy các cơ quan nội tạng mà còn dẫn đến các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý.

Bỏ bữa hoặc sử dụng các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ sẽ tăng nguy cơ các bệnh về tim mạch và rất nhiều những nguy hại khác. Thực hiện chế độ ăn hàng ngày giàu dinh dưỡng vừa có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể vừa duy trì được trạng thái ổn định của tâm sinh lý đặc biệt là bệnh lãnh cảm ở cả nam và nữ.

Tập thể dục thường xuyên: các bài tập như yoga, chạy bộ hay tập gym điều giúp cơ thể giải phóng năng lượng kích thích tăng cường sản sinh nội tiết tố có lợi, duy trì các chức năng sinh lý tốt nhất. Phòng chống lão hóa hiệu quả giúp cơ thể dẻo dai và bền bỉ hơn rất nhiều.

Lãnh cảm ở cả nam và nữ đều cần phải được phát hiện và chữa trị sớm nhất, để xây dựng được một cuộc sống hạnh phúc lâu dài.



Đăng nhận xét

 
Top