1
Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới
Xảy ra khá phổ biến đối với nam giới hiện nay, hiện tượng này được lý giải như sau:  xuất tinh sớm ở nam giới là các cơ quan sinh dục không nghe sự điều kiện của cơ thể, chỉ sau 2-5 phút ban đầu ống noãn đã phóng tinh rồi thậm chí nhiều khi chỉ cần chạm vào chỗ nhạy cảm tinh trùng cũng tiết ra. Làm gì để giải quyết tình trạng này đây?

>> phuong phap chua benh yeu sinh ly cho nam gioi

Vì sao có sự xuất tinh sớm ở nam giới
Có rất nhiều nguyên nhân và lời lý giải cho tình trạng này, tuy nhiên để người bệnh có thể hiểu hơn về bệnh lý này dưới đây sẽ là một vài tác nhân chính bạn không thể bỏ qua.

-         Sử dụng quá nhiều chất kích thích dẫn đến thể lực bị suy giảm, không còn đủ năng lượng để làm chuyện ấy với bạn tình. Lúc này cơ quan sinh dục cũng có nhiều thay đổi bất thường, tinh trùng có thể bị xuất ra khi noãn tinh không còn điều khiển được nó nữa.
-         Thủ dâm hoặc quan hệ tình dục không lành mạnh cũng rất dễ làm xuất tinh sớm ở nam giới. Qúa nồng nhiệt trong khi làm chuyến ấy, cảm xúc lúc này dâng cao cực độ làm tác động đến thời điểm và thời gian xuất tinh ở bạn nam.
-         Sự kích thích quá mạnh mẽ của bạn tình khi lần đầu tiên quan hệ cũng dễ xảy ra hiện tượng này, bởi vậy các bạn khi giao hợp hãy chú ý để không làm ảnh hưởng đến những lần yêu sau này.
-         Thường xuyên căng thẳng mệt mỏi, ăn uống thiếu chất cũng được xem là nguyên nhân không thể bỏ qua. Phải gánh trên vai trọng trách lớn về cuộc sống gia đình dễ khiến cơ thể các bạn nam suy kiệt.
Lời khuyên cho sức khỏe                                
Có rất nhiều các bạn nam tìm đến phòng khám chuyên khoa và kêu ca về bệnh tình của mình khi mà xuất tinh sớm ở nam giới khi đã trở nặng. Điều này không tốt một chút nào cho sức khỏe và đời sống tình dục của bạn, nếu biến chứng nguy hiểm hơn bạn có thể bị căn bệnh vô sinh gõ cửa mà không hề hay biết.

Bởi vậy chúng tôi rất mong có thể cảnh tỉnh các bạn càng sớm càng tốt để đẩy lùi căn bệnh thường gặp này. Các bạn nên:
-         Xây dựng cho bản thân mình một chế độ sinh hoạt hợp lý và điều độ. Đừng lạm dụng các loại chất kích thích và thức quá khuya, thường xuyên bỏ bữa như vậy bạn chỉ đang càng đày đọa cơ thể mình đi đến kiệt quệ mà thôi. Ăn nhiều thực phẩm xanh và hoa quả, một chế độ dinh dưỡng phù hợp là cách để bạn có thể nói không với rất nhiều loại bệnh tật.
-         Tập luyện thể thao hàng ngày để có một cơ thể dẻo dai và giảm thiểu được bệnh xuất tinh sớm ở nam giới rất tốt.
-         Điều tiết số lần quan hệ tình dục, đừng nên quá đà như vậy không tốt cho cả bạn nam và bạn nữ. Hãy để thuận theo tự nhiên và chỉ giao hợp khi cơ thể thực sự đã chuẩn bị tốt cả về tâm lý và tinh thần.
Mong rằng những chia sẻ trên sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong việc phòng tránh và điều trị xuất tinh sớm ở nam giới nhanh chóng và hiệu quả.


Đăng nhận xét

 
Top